"ครั้งแรกในเมืองไทย กับการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ รับประกันมูลค่า สูงสุด 80,000บาท"
"ครั้งแรกในเมืองไทย กับการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ รับประกันมูลค่า สูงสุด 80,000บาท"

"ครั้งแรกในเมืองไทย กับการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ รับประกันมูลค่า สูงสุด 80,000บาท"

ASUS ผนึก Gview สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ประกาศแคมเปญ “ครั้งแรกในเมืองไทย กับการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ รับประกันมูลค่าสูงสุด 80,000 บาท” สำหรับ ลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ดของอัสซุสทุกรุ่นที่มีฟังก์ชั่น Anti - Surge ควบคู่กับเคสและพาวเวอร์ซัพพลายของ Gview - Chila เริ่มวันนี้ – 31 ธันวาคม ศกนี้

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ Gview ผู้นำเคสและพาวเวอร์ซัพพลาย ทรงประสิทธิภาพ เปิดเผยถึง การบรรลุข้อตกลงในกิจกรรมส่งเสริมการขายกับ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านสินค้าเมนบอร์ดที่มีฟังก์ชั่น Anti-Surge เป็นรายแรกและเป็นรายเดียวที่รับประกันการไหม้ของเมนบอร์ด ด้วยแคมเปญ “ครั้งแรกในเมืองไทย ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ มูลค่าสูงสุด 80,000 บาท” เพื่อ รับประกัน พร้อมกำหนดมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า และตอบแทนความไว้ใจของลูกค้าที่ให้การสนับสนุนในผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพ ของทั้ง 2 บริษัทเป็นอย่างดีมาโดยตลอด อีกทั้งเพื่อยืนยันในมาตรฐานสินค้า ต่อเนื่องการสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการของบริษัท โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เคสและพาวเวอร์ซัพพลายของ Gview และ Chila ที่ได้มีการพัฒนาสินค้าจนได้รับการยอมรับ ตลอดจนตอกย้ำด้วยเมนบอร์ดคุณภาพจาก ASUS เพียงรายเดียวในตลาดที่มีฟังก์ชั่น Anti-Surge ที่สามารถหยุดการจ่ายพลังงานไฟฟ้าได้ในทันทีที่เกิดการกระชากของไฟหรือการ จ่ายกระแสไฟฟ้าที่ไม่ปกติ

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเมนบอร์ดทรงพลังรายใหญ่และรายแรกของประเทศ ภายใต้แบรนด์ ASUS กล่าวถึง ระยะเวลาของความร่วมมือครั้งนี้ กำหนดเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2553 โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อัสซุสมาเธอร์บอร์ด ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Anti-Surge ทุกรุ่น ควบคู่กับผลิตภัณฑ์เคสและพาวเวอร์ซัพพลายของ Gview และ Chila จะได้รับการรับประกันการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ ไม่ว่าจะเกิดจากผลิตภัณฑ์ของ ASUS หรือ Gview , Chila ในมูลค่าสูงสุดถึง 80,000 บาท เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อให้ประโยชน์ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นไปอีก จากเดิมที่ ASUS เองมี "Burn Warranty” รับประกันการไหม้ ของเมนบอร์ดใน 3 ส่วน ประกอบด้วย Power module, LAN & Codec Module และ SIO Module ภายในระยะเวลา 3 ปี เช่นกัน ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบัน ที่การลงทุนต้องคุ้มค่าและได้ประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถมาตอบโจทก์ความต้องการให้กับลูกค้าได้ อย่างดี ด้วยวงเงินรับประกันเพิ่มเติมที่มีมูลค่าสูงขึ้นไปอีก

”ASUS พัฒนาวิจัยผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด สร้างมาตรฐานใหม่ของระบบความปลอดภัยของมาเธอร์บอร์ด ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของอัสซุส เรียกว่า "ASUS Protect 3.0" มี Low Radiation Circuit Design และ Radiation Moat Design ทำหน้าที่ควบคุมการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าให้อยู่ในอัตราต่ำและสามารถลด อัตราการแพร่รังสีของคลื่นแม่เหล็กได้ถึง 50% ป้องกันการรั่วไหลของคลื่นแม่เหล็ก และได้พัฒนา ASUS EPU (Energy Processing Unit) ที่ช่วยจัดสรรการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้สามารถลดการใช้ พลังงานโดยรวมของระบบได้มากสูงสุดเฉลี่ยถึง 80.23% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่ชั้นบรรยากาศ จากการผลิตกำลังไฟฟ้า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ ฟังก์ชั่น Anti-Surge ก็สามารถหยุดการจ่ายพลังงานไฟฟ้าได้ในทันทีที่เกิดการกระชากของไฟ”

นายพรเทพ กล่าวเสริมว่า ด้วยแคมเปญ ”ครั้งแรกในประเทศไทย กับ ASUS & Gview” ที่ลูกค้าสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้จากตัวแทนจำหน่ายของทั้ง 2 บริษัท และเงื่อนไขการรับประกันนั้น ลูกค้าต้องใช้เมนบอร์ด ASUS รุ่นที่มี Anti-Surge เท่านั้น กับ Gview Case (พร้อม PowerSupply Gview ) Chila Case (พร้อม PowerSupply Chila) หรือ Gview PowerSupply (ขายแยก) ทั้งนี้ความเสียหายของชิ้นส่วนอื่นๆ นอกจากเมนบอร์ดจะวินิจฉัย จากเมนบอร์ดของ ASUS ที่มีรอยไหม้ก่อน เป็นสาเหตุหลัก และการจ่ายเงินประกันจะจ่ายตามจริง ตามจำนวนชิ้นส่วน ไม่เกินวงเงินที่ระบุในแคมเปญ ตลอดจนลูกค้าที่เกิดปัญหาในการใช้งาน สามารถติดต่อผ่านเลขหมายฮอตไลน์ Gview Center 02-3833389 # 111 Mobile : 084-1461990 , 084-9126358 ได้ทันที




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close